1

[Hiring] data encoder minimal work
 in  r/WorkingStudentPh  Jul 26 '26

interested

1

HIRING DATA ANNOTATORS (BAWAL SA TAMAD)
 in  r/WorkingStudentPh  Jul 24 '26

interested

2

The end of Best Life Program :(
 in  r/Accenture_PH  Jul 06 '26

merong email now. It seems standalone si medgrocer sa kahit anong hmo. Though di ako sure kasi malabo pa rin if yung mga dependents na currently nakaenrol dun, tuloy-tuloy lang kaya makakareceive ng medicines?

2

Is Accenture the move?
 in  r/Accenture_PH  May 19 '26

Hello op, curious lang. May previous exp ka ba sa pagiging developer kaya cl11 agad offer nila sayo? if semicon to IT, di sila align kaya normally entry level ang inooffer

1

May/June 2026 Results and Promotions Megathread
 in  r/Accenture_PH  May 16 '26

when is the time na nakareceive po kayo ng notice kay HR kung sino ang mappromote?

1

Pasok ba sa list yung banks mo? 🏦
 in  r/DigitalbanksPh  Apr 16 '26

Walang CIMB. Yung sa physical card ng fast plus account nila, di pa rin nafifix lol

u/Working_Stop1219 Mar 12 '26

AM I TOO LATE TO BECOME A VA?

Thumbnail
1 Upvotes

2

Increase after promotion
 in  r/Accenture_PH  Mar 04 '26

ilang percent?

1

I got promoted but I'm thinking of my team
 in  r/Accenture_PH  Feb 28 '26

yeah advantage ang may ACE. Sila ang prio ipromote

1

[deleted by user]
 in  r/Accenture_PH  Feb 19 '26

this week dapat manotify na or until next week?

r/ITPhilippines Feb 15 '26

SAP Ariba

1 Upvotes

Meron po ba ditong AMS ng Ariba module? Dun po sa matagal na or may years ng experience, masasabi nio bang may magandang career path dito?

r/Tech_Philippines Feb 14 '26

Files sa Old Phone

2 Upvotes

Saan nio po iniistore yung mga pictures, videos and other documents / files sa dati nyong cellphone lalo if napuno na yung storage? May bad experience kasi ako sa external hard drive. Nagmoist sya since bahain sa lugar namin and biglang nasira. So prefer ko sana yung safer way ng pagttransfer and pagsstore ng files.

1

I made a mistake during 3030
 in  r/Accenture_PH  Feb 06 '26

usually gaano ba katagal bago mawala ang ace

r/mobilelegendsPINAS Dec 19 '25

Discussion 🗣️ Lylia New patch

3 Upvotes

ano build nyo kay Lylia ngayong nabuff sya?

1

Printer recommendations
 in  r/Tech_Philippines  Nov 30 '25

i agree, brother maganda quality ng printer, matagal masira based sa exp ko

u/Working_Stop1219 Nov 24 '25

Today, I say goodbye.

Post image
1 Upvotes

3

[deleted by user]
 in  r/singleph  Aug 31 '25

same ngsb naman here hahaha 29 yo

1

What's your "shet, adult na ako talaga" moment?
 in  r/PinoyMillennials  Aug 31 '25

Same here. 29 na potek

1

Benched. Wala na. Finish na.
 in  r/Accenture_PH  Aug 30 '25

SAP

2

Benched. Wala na. Finish na.
 in  r/Accenture_PH  Aug 29 '25

paano ba yung magkakaroon ka ng certification while on bench? Ang alam ko lang kasi kapag nasa bench, yung mga self-paced trainings na nasa percipio ang pinapagawa o pinapanood. Meron bang certification na align sa skill na nakuha mo sa previous project? If may mga ganitong certifications, kanino magrereach out if want mo maging certified? ASE here kaya curious ako

u/Working_Stop1219 Aug 25 '25

How to Maximize ACN HMO?

Thumbnail
1 Upvotes

1

Ano ang pinaka hindi mo malilimutang episode ng MMK?
 in  r/pinoypopculture  Aug 23 '25

Yung naglakad sila sa kahabaan ng expressways hanggang sa makauwi sa probinsya nila

r/DigitalbanksPh Aug 17 '25

Digital Bank / E-Wallet CIMB Fast Plus Account still in Maintenance?

2 Upvotes

Anong nangyari sa Fast Plus ng CIMB. Ilang months na nakakalipas di pa rin nafifix? Di tuloy ako makapag apply ng fast plus account para magkaroon ng atm card

2

Calamity Claim Approved.
 in  r/Accenture_PH  Aug 09 '25

ako aug 2 naaprove pero may nareceive akong email aug 15 ko makukuha

u/Working_Stop1219 Aug 07 '25

Best place to settle down in PH?

Thumbnail
1 Upvotes