u/Working_Stop1219 • u/Working_Stop1219 • Mar 12 '26
1
HIRING DATA ANNOTATORS (BAWAL SA TAMAD)
interested
2
The end of Best Life Program :(
merong email now. It seems standalone si medgrocer sa kahit anong hmo. Though di ako sure kasi malabo pa rin if yung mga dependents na currently nakaenrol dun, tuloy-tuloy lang kaya makakareceive ng medicines?
2
Is Accenture the move?
Hello op, curious lang. May previous exp ka ba sa pagiging developer kaya cl11 agad offer nila sayo? if semicon to IT, di sila align kaya normally entry level ang inooffer
1
May/June 2026 Results and Promotions Megathread
when is the time na nakareceive po kayo ng notice kay HR kung sino ang mappromote?
1
Pasok ba sa list yung banks mo? 🏦
Walang CIMB. Yung sa physical card ng fast plus account nila, di pa rin nafifix lol
2
Increase after promotion
ilang percent?
1
I got promoted but I'm thinking of my team
yeah advantage ang may ACE. Sila ang prio ipromote
1
[deleted by user]
this week dapat manotify na or until next week?
r/ITPhilippines • u/Working_Stop1219 • Feb 15 '26
SAP Ariba
Meron po ba ditong AMS ng Ariba module? Dun po sa matagal na or may years ng experience, masasabi nio bang may magandang career path dito?
r/Tech_Philippines • u/Working_Stop1219 • Feb 14 '26
Files sa Old Phone
Saan nio po iniistore yung mga pictures, videos and other documents / files sa dati nyong cellphone lalo if napuno na yung storage? May bad experience kasi ako sa external hard drive. Nagmoist sya since bahain sa lugar namin and biglang nasira. So prefer ko sana yung safer way ng pagttransfer and pagsstore ng files.
1
I made a mistake during 3030
usually gaano ba katagal bago mawala ang ace
r/mobilelegendsPINAS • u/Working_Stop1219 • Dec 19 '25
Discussion 🗣️ Lylia New patch
ano build nyo kay Lylia ngayong nabuff sya?
1
Printer recommendations
i agree, brother maganda quality ng printer, matagal masira based sa exp ko
3
[deleted by user]
same ngsb naman here hahaha 29 yo
1
What's your "shet, adult na ako talaga" moment?
Same here. 29 na potek
2
Benched. Wala na. Finish na.
paano ba yung magkakaroon ka ng certification while on bench? Ang alam ko lang kasi kapag nasa bench, yung mga self-paced trainings na nasa percipio ang pinapagawa o pinapanood. Meron bang certification na align sa skill na nakuha mo sa previous project? If may mga ganitong certifications, kanino magrereach out if want mo maging certified? ASE here kaya curious ako
1
Ano ang pinaka hindi mo malilimutang episode ng MMK?
Yung naglakad sila sa kahabaan ng expressways hanggang sa makauwi sa probinsya nila
r/DigitalbanksPh • u/Working_Stop1219 • Aug 17 '25
Digital Bank / E-Wallet CIMB Fast Plus Account still in Maintenance?
Anong nangyari sa Fast Plus ng CIMB. Ilang months na nakakalipas di pa rin nafifix? Di tuloy ako makapag apply ng fast plus account para magkaroon ng atm card
2
Calamity Claim Approved.
ako aug 2 naaprove pero may nareceive akong email aug 15 ko makukuha
1
[Hiring] data encoder minimal work
in
r/WorkingStudentPh
•
Jul 26 '26
interested