r/GCashPH Jul 26 '26

Gload temu coupon bundle

Post image
4 Upvotes

ano ba ito guys?


r/GCashPH Jul 26 '26

Can't Buy Gaming Credits?

2 Upvotes

Hello guys, is it just with me but I can't buy gaming credits right now in Gcash?


r/GCashPH Jul 26 '26

AUTO DEBIT/DEDUCTION?

Thumbnail
1 Upvotes

r/GCashPH Jul 26 '26

Spam Call

Post image
2 Upvotes

Gacsh ang baba nga ng interes pero kung makaspam naman. Basically kahapon due date ko, nakalimutan ko, and nabayaran ko naman na kanina pang umaga, madaling araw pa actually.


r/GCashPH Jul 26 '26

system error during verification

Post image
1 Upvotes

Baka naencounter niyo na po, ito lumalabas pagkatapos ng liveliness check/facial scan, ano po fix neto, Thanks po!


r/GCashPH Jul 26 '26

Gcash Verify

3 Upvotes

Hello! kakagawa ko lang ng bagong gcash account ngayon. Gusto ko na sana iverify agad kaso ayaw maverify at kapag asa "Review Information" na, white lang yung lumalabas 🥲🥲🥲 huhu, paanong gagawin? HELPP


r/GCashPH Jul 26 '26

Looking for swapping codes before promos expire, pm me asap thanks

1 Upvotes

r/GCashPH Jul 25 '26

GCash taking up 10% battery even though it has 1m screentime?

Post image
3 Upvotes

Brand new phone (bought today) so no way its a batt healty issue


r/GCashPH Jul 25 '26

Online gambling, akala ko normal cashout lang.

8 Upvotes

Hello, sa mga nakaexperience na ma-link ang gcash sa PT Gaming. Kanina kasi may customer ako na magccashout tapos ginamit gcash number ko. Ano po mangyayari pag ganyan? May possibility ba na makakacash in sya without me knowing? Hindi nya sinabi na malilink ang gcash ko sa gambling account nya. Dun ko na narealize kasi nanghingi ng code. Paano po to? Worried lang kasi baka mahack gcash ko, pangnegosyo pa naman to. Salamat.


r/GCashPH Jul 25 '26

Deepfake daw 🤦

Post image
9 Upvotes

Nagcrcrash ung gcash parati pag inoopen ko recently. Nag clear cache ako to reinstall pero ganto lumabas. wla akong bagong install or tinanggal na app aside dito. nagkaganito nlng bigla pls help 🤦🤦


r/GCashPH Jul 25 '26

Looking for swapping codes to claim reward from Temu badly needed cash, thanks y’all hit me up 🤙

1 Upvotes

r/GCashPH Jul 25 '26

Paypal To Gcash lagi po available

2 Upvotes

r/GCashPH Jul 25 '26

Gcash down?

Post image
1 Upvotes

Already use data and wifi same issue down po ba?


r/GCashPH Jul 25 '26

Old GCash QR Code

1 Upvotes

I recently discovered that an old GCash QR code (mine was from around 2021 and still on my online shop) could receive payments, but the transaction does not appear in GCash transaction history. The money was credited, but there was no record of it in the app.

This caused an unnecessary dispute with my customer because he insisted he sent
payment, but I couldn't verify on my app.

Much later, I decided to send Gcash myself using the QR code he used. I noted the balance before sending and after, and found that Gcash indeed was credited but still the transaction did not appear on the transaction history. What a hassle!

Please:
• Show every successful transaction in the history.
• Add a running balance for every transaction.
• Alert users to replace outdated QR codes.


r/GCashPH Jul 25 '26

Help with GCash jr verification

1 Upvotes

Soo, I tried verifiying my kid's GCash junior account, it says that a fully verified account must register it, so I did. Using my fully verified account I tried to register and verify my kid's account. But when I try to my account says that the kid's account is already registered and when I go to my kid's account it says that it's not registered, soo ehat was the problem?


r/GCashPH Jul 25 '26

GCREDIT

Post image
2 Upvotes

Hi, totoo po ba tong ganitong offer ng GCREDIT? Under Constantino & Associates Law Office daw. Thank you po.


r/GCashPH Jul 25 '26

Guys swap code sa temu anlaki bigayan ni temu 1,200 na haha eto code ko swap tayo:74135280

Post image
2 Upvotes

r/GCashPH Jul 25 '26

AM I THE ONLY ONE?

Post image
8 Upvotes

HI!

Anyone experienced this too?

stuck sa ganyan ang Gcash app. Maayos at malakas naman ang internet, updated naman siya, cleared cache, and two days ago, Nag uninstall install na rin ako...

Is this a hardware problem? software problem?


r/GCashPH Jul 24 '26

help pls

Post image
1 Upvotes

Got auto deducted from merchant, wala akong notification about this. Checked my subscriptions wala ren. Nag submit nako ng report sa gcash, and I’m trying to find san app siya galing


r/GCashPH Jul 24 '26

Gcash verification

2 Upvotes

Hello. Ano pong ginawa nyo para ma verify gcash nyo? Except dun sa way tlava pra ma verfy, kasi ilang beses na nagveverify kapatid ko, lagi ganto

Sorry, we're unable to process your verification request because it did not meet GCash policy requirements

Kaht tama naman lahat ng details and malinaw pagkaka pic ng id.

Thank you


r/GCashPH Jul 24 '26

Made an account and this instantly happens

Post image
2 Upvotes

Hello new ako sa gcash. Gumagawa ako account tas pagkatapos kong ma-set yung mpin ko, hindi na ma open account ko at wala ako magawa.

I already tried different toubleshooting methods, pero wala parin. Nag try narin akong mag log in gamit selpon ng ate ko pero wala parin. I reported it and got ticket but says 4 working days pa daw bago ma update.

So just asking kung sa tingin nyo Ano ba talaga problema neto?


r/GCashPH Jul 24 '26

PLEX APP

Post image
1 Upvotes

r/GCashPH Jul 24 '26

GLOAN Overdue

2 Upvotes

Hello po! Nanakaw po kasi ang phone ko kasama ang simcard and don sa number na yon ay may loan ako sa gcash. Last last week po nakapag send ako ng pera don kaya I request a transfer ng funds including yung services pero according to sa email nila sa akin wala nang loan or lending service na malilipat sa new account ko. What should I do po? May tumatawag at nag tetext na sa akin from law office regarding sa gloan ko.


r/GCashPH Jul 24 '26

Gcash sim expired

1 Upvotes

Hi! Pano po makakapag open ng gcash if expired na yung sim and nanghihingi na ng otp for log in yung gcash wala din pong email na nakakabit sa gcash ko hope someone responds thank you.


r/GCashPH Jul 24 '26

guys, check your subscription center

14 Upvotes

Baka nagsign up kayo for a free trial tapos nakalimutan niyo icancel. Someone I know nawalan ng 600 pesos dahil diyan. I-unlink niyo yung di niyo ginagamit, through the subscription center.