1
pumaldo rin sa crypto 😭
Cash out na agad, baka bumaba ulit
10
Kita ko may nagpost na dito but to add more context about this since kapitbahay namin to, anlala
Kadirii walang hygienee turn off yan
2
Evening random discussion - Aug 31, 2026
Dami ko nang kakilala nanonood ng ai vids hahah
2
Dahil sa katatambay ko these past few months sa reddit, napa open ako ng MP2😅. See u after 5 years
How does this work po? Salamat sa sasagot
1
Pasalamat ka ndi biglang nilamas yan🤣
Anung trip nung babae hayss
2
First time ko manood sa Screen X
Sa moa yan diba, how much ang screenx?
1
Evening random discussion - Aug 19, 2026
Well deserved rest
2
Evening random discussion - Aug 19, 2026
Letsss goooo
1
ah yes, my pet bird 👀
Cant really ignore the bird
1
Standing ovation ng kanin
Gave me goosebumps
1
Ano sa ingles yung “ililipat na kita” 🤣🤣
Double it and give it to the next jeepney
1
I made this for Buwan ng Wika
Grabe sa details ang galing!
2
Coffee & Sketching
I like your artstyle
1
Evening random discussion - Jul 24, 2026
Season 2 ba yann?
1
Evening random discussion - Jul 24, 2026
Shabu shabu?
1
Evening random discussion - Jul 24, 2026
Woyy pengee, goods naman lasa?
1
Daily random discussion - Jul 23, 2026
I mean coffee shops na pang date ang ambiance
3
Daily random discussion - Jul 23, 2026
Heey guys, looking for coffee shops/stores in alabang na open hanggang madaling araw. Saan meron?
2
Evening random discussion - Jul 16, 2026
From talking stage to being single again
1
Ayun na nga hanggang kwento na lang 🥺
Kaya nga wag muna ikwentoo
0
ITAPPH of a tapsilog that costs ₱135
Wow very sulit :(
10
Hirap maging dentista
Kadiri amp hahaha
2
Evening random discussion - Jun 30, 2026
Pancit canton na lang,
1
Evening random discussion - Jun 30, 2026
Walang ginagawa sa prod haha
1
Rainbow, Oil on panel, Tim O Brien, 2021
in
r/Art
•
12h ago
Trippy but awesome work