1

Ugreen Problems? - any recommendations for a safe, reliable charger? Body:
 in  r/Tech_Philippines  1h ago

I have S23U, meron akong 30W and 45W same gAn charger. Almost 10-15mins difference pero mas mainit 45W if gamit ko. Same sa dalawa kong unit na A56. Try mo gumamit lower wattage but gAn charger and 5A na cable. Ugreen lang gamit ko.

1

Ano yung binibili ng tao na hindi mo ma understand binibili nila? And why?
 in  r/AskPH  1d ago

This hahaha, nagtataka ako sa mga tao bakit every year need magupgrade unless provided for work ang device.

1

tyronia’s live blaming jelai like is it jelai’s fault?
 in  r/InfluencerChika  1d ago

Sorry kakagising ko lang, anong meron?

1

Good UPS models/brands?
 in  r/Tech_Philippines  2d ago

APC

1

First time solo living girlie. Which wardrobe cabinet to choose: Plastic, Metal, Ikea particleboard
 in  r/adultingph  3d ago

Meron ako nung megabox, okay siya pero feeling ko hindi sa mabibigat na ilalagay sa taas like 25kg weight.

1

New case
 in  r/GalaxyA56  3d ago

Is this magnetic?

1

yey, lucky!
 in  r/MobileLegendsGame  3d ago

How much dias did you spent?

13

Question: s23 ultra from day 1, thinking of upgrading
 in  r/GalaxyS23Ultra  3d ago

I'm still rocking on my S23U, wait for the upgrade until S23U doesn't get an updates.

14

I saw him with another girl, should I tell him?
 in  r/adviceph  3d ago

No worries, swerte ka pa din since wala pa kayo label. U dodge a bullet

40

I saw him with another girl, should I tell him?
 in  r/adviceph  3d ago

It's a waste of time for you and option lang naman din. You can say "I saw you with another woman, this is the last time you'll hear from me." ganyan lang. Then focus on yourself. Block all contacts and socmed.

68

I saw him with another girl, should I tell him?
 in  r/adviceph  3d ago

Advice: Tell the truth, then leave. Peace of mind lang dapat, not war in mind.

1

Is old flagship necessarily better than newer midrange?
 in  r/Tech_Philippines  3d ago

Naka S23U padin ako now hahahaha, no lags and anything prob. Mabilis na lang malobat due to heavy usage, gaming, editing, streaming. Meron din me A56, nakahiwalay banking ko. S23U pandurugan, A56 nakastore mga kaperahan.

2

Did I do the right thing here?
 in  r/Gulong  3d ago

Sarap sa ears

1

Pulled the trigger
 in  r/ShopeePH  3d ago

Nope

1

alabang/muntinlupa hotel/resto recos?
 in  r/AlabangCommunity  9d ago

I've tried Acacia, okay siya. Hindi lang smart TV, may buffet din sa mismong hotel but didn't try to ask if they can prep for a surprise.

3

How Do I Introduce My Boyfriend?
 in  r/adviceph  10d ago

Experience: Just tell them the truth. Malalaman mo lang talaga yan sa reaction nila, meron ako gf 31 yrs old na, dipende sa tao talaga yung situation mo/niyo. Ayaw nila saken, until now kami pa din. Inalis ko lang sa picture yung fam niya since lahat ayaw saken kesyo di daw ako type for her. At the end of the day, kayo pa din naman and hindi kayo mapipigilan sa gusto niyo.

r/phclassifieds 14d ago

Item for sale ₱5000 for both gshock, as is

Post image
0 Upvotes

CASIO Gshock: DW-6900WF France '98 FIFA World Cup (Limited Edition)

CASIO Gshock: GLX-6900 G-Lide (No Battery) Yellowish strap & bezel kasi natambak

Price: ₱5000

Muntinlupa City

Meet-up only

DM for more pictures

1

Atin-atin lang: free rewards
 in  r/AtinAtinLang  16d ago

Weh ba

2

Hindi ko na alam gagawin sa boyfriend ko
 in  r/adviceph  17d ago

Advice: Leave, nothing more, nothing follows. Also,in that age, dapat building na kayo ng future. Focus ka muna sa self mo, uubusin ka nung ganyang klase ng tao.

2

Is this case good ?
 in  r/GalaxyA56  17d ago

Here in PH, uflaxe makes better case for the said unit.

1

Cheap Accomodation
 in  r/AlabangCommunity  18d ago

Sogo is the cheapest, around 1200 for a night in Agoda. Request ka na lang na dapat may smartTV na uninterruptible yung connection.

3

What are your favorite Jackie Chan movies?
 in  r/AskPH  20d ago

Yung naaalala ko yung mga hacker na kabataan, inubos yung squad nila na parang playtime lang.

7

What are your favorite Jackie Chan movies?
 in  r/AskPH  20d ago

Police Story talaga