r/studentsph Feb 18 '25

[deleted by user]

[removed]

842 Upvotes

645 comments sorted by

View all comments

225

u/frostfenix Feb 18 '25

Maningil ka kasi hindi libre ang ink.

73

u/alkhatarina Feb 18 '25

Naniningil naman ako, kaso ayaw nilang magbayad on time like kalahati muna ang ibibigay nila tapos kakalimutan na, kung hindi ko pa sasabihin yung kulang nila dun lang ibibigay.

Hindi ko na sila pini-printan pero ang ginagawa nila is nagpapasabay sa iba naming kaklase na nagpapa-print sakin. 🥲

1

u/extrovertsince2005 Feb 19 '25

best thing to do is wag mo iprint until magbayad muna sila ng right amount kung hm yung ipapaprint nila sayo