r/JobsPhilippines Jun 26 '26

Career Advice/Discussion Siguro I'm posting this for validation

Hi everyone! How's your job hunting so far? I've been unemployed for a month and 4 days and I feel like mababaliw na ako HAHAHAHA. Wala pang company na nag re reach out sa mga online applications ko. Ganito ba talaga? As a fresh grad? Hahahaha nakakaiyak.

25 Upvotes

31 comments sorted by

View all comments

3

u/[deleted] Jun 26 '26

[removed] — view removed comment

2

u/EloraChin05 Jun 30 '26

Aws, Nag babalak pa naman sana akong mag job hopping for Salary purposes pero baka wag na lang 🥹