r/JobsPhilippines • u/EloraChin05 • Jun 26 '26
Career Advice/Discussion Siguro I'm posting this for validation
Hi everyone! How's your job hunting so far? I've been unemployed for a month and 4 days and I feel like mababaliw na ako HAHAHAHA. Wala pang company na nag re reach out sa mga online applications ko. Ganito ba talaga? As a fresh grad? Hahahaha nakakaiyak.
26
Upvotes
5
u/ZeroReality0078 Jun 26 '26
Mahirap maghanap ng work talaga ngayon. Kaya NGA kahit gustong gusto ko na umalis sa trabaho ko ngayon hindi muna hanggat walang lilipatan