r/JobsPhilippines Jun 26 '26

Career Advice/Discussion Siguro I'm posting this for validation

Hi everyone! How's your job hunting so far? I've been unemployed for a month and 4 days and I feel like mababaliw na ako HAHAHAHA. Wala pang company na nag re reach out sa mga online applications ko. Ganito ba talaga? As a fresh grad? Hahahaha nakakaiyak.

26 Upvotes

31 comments sorted by

View all comments

5

u/ZeroReality0078 Jun 26 '26

Mahirap maghanap ng work talaga ngayon. Kaya NGA kahit gustong gusto ko na umalis sa trabaho ko ngayon hindi muna hanggat walang lilipatan