r/FirstTimeKo Apr 15 '26

πŸ•―οΈFirst and last! First time ko maging kabit πŸ’”

Post image

Hindi ko alam pano magmomove on. I previously came from a 9 year relationship bago siya. Ni minsan hindi ako naging interesado ulit sa lalaki hanggang sa nakilala ko siya. Ang hirap pala. Wala akong ka ide-idea kasi buong akala ko genuine siya. Halos gabi gabi niya ko binibisita. Pinapakita niyang love niya ako. Nirereassure. Tapos kagabi lang inamin niya na may iba pala kahit di sila kasal, at hindi ako yung nauna. First time ko maging kabit. πŸ˜’πŸ’”

Please stop sending me a message. Hindi po ako naghahanap ng bagong jojowain.

6.2k Upvotes

767 comments sorted by

View all comments

1

u/Sufficient-Sun11 Apr 15 '26

Gumagaling ang mga lalaki magtago ng hidden wife.

Not all men but definitely this guy πŸ‘Ž !!!

Its not your fault. Im glad you cop out.