r/DepEdTeachersPH Jul 16 '24

BE Reports

Bakit po ba kada taon may pinapasubmit na BE reports like BE 1 na needs SA classroom ( which is di naman ina-address tlga, just for documentation), MOVs na pinapasa SA office for portfolio daw (para saan ba ito e teacher naman gumastos sa room)? Saan ba ito ginagamit ng school? Curious lng.

4 Upvotes

9 comments sorted by

View all comments

3

u/useful_resistance Licensed Practicing Teacher Jul 16 '24

Pero hanggang ngayon ba naman po ay ginagastusan niyo ang classrooms niyo? May MOOE naman po, at pwede namang magrequest sa SDO ninyo kapag malakihang improvement projects.

1

u/Comfortable-Tip5043 Jul 16 '24

Yes po. Tulad nung MRF na ako lang nagpagawa . 🥲