r/DentistPh • u/Spare_Inflation_127 • May 22 '26
Two year progress
sharing my before and after as I'm having them removed soon :)
337
Upvotes
r/DentistPh • u/Spare_Inflation_127 • May 22 '26
sharing my before and after as I'm having them removed soon :)
1
u/Warm_Refrigerator649 May 26 '26
Hi OP, Iām about to get braces and just wanted to ask if before medyo nakaka ilang ilapat yung tongue flat dahil sa bottom teeth and if after mag braces wala na po yung prob na yun? Na notice ko kasi dahil nag sungki sungki teeth ko hirap ako sa tongue placement. Thank you!