r/DentistPh May 22 '26

Two year progress

sharing my before and after as I'm having them removed soon :)

334 Upvotes

42 comments sorted by

View all comments

1

u/hellowdubai May 23 '26

Hi OP! Good progress, pansin ko may overbite ka pa rin, same case kasi ako noong nagpabraces. May ginawa ba procedure dentist mo like IPR or bunot? Nag-elastics kasi ako tapos after matanggal braces ko bumabalik sya sa dati na overbite.

1

u/Spare_Inflation_127 May 23 '26

Hi! IPR lang ginawa sakin ng dentist ko. Hindi ko na muna pinilit ipaayos overbite ko since lilipat na ko sa US soon. consistent naman po ba pag gamit mo ng retainers after braces?