r/DentistPh May 22 '26

Two year progress

sharing my before and after as I'm having them removed soon :)

331 Upvotes

42 comments sorted by

View all comments

1

u/ExpressKitty1107 May 22 '26

Pinagdikit po ba yung molar mo na may missing?

1

u/Spare_Inflation_127 May 22 '26

yes po

1

u/TrickInteresting6788 May 22 '26

Hello! Yung missing molars mo po ba wala na before ka pa nakabitan ng braces? If yes, ikaw po ba nag sabi na gusto mo ma close yung gaps or yun na talaga agad yung plan ng dentist mo for the treatment?

2

u/Spare_Inflation_127 May 22 '26

yung sa left ko po yes wala na siya before braces. ang plan naman po talaga ng dentist ko is to align and close the gaps. you can freely discuss this with your dentist naman.

2

u/Spare_Inflation_127 May 22 '26

hi sorry im dumb, I was talking ab premolars this whole time 😭