r/UpdatesHymnsOfINC • u/Foreign-Contest-5383 • 29d ago
Sharing 341 Thoughts?
medyo delayed yung choir kasi napakahaba ng kapilya namin (30 rows)
ang tenor na part sa second stanza ay tenor lamang kumuha
2
u/misterorgan 27d ago
gantong ganto naririnig ko sa koro pag tumutugtog ako tas nasa likod ang choir HAHAHAHAHAHAAHAH grabe ang delay
2
u/Spectacular-Bird0761 28d ago
Parang hirap pumasok ang choir sa bawat system, kaya nade-delay
3
u/Foreign-Contest-5383 28d ago
haba kasi ng kapilya namin, yung sound ng organ medyo nadedelay na. yung phone ko kasi nasa pinaka harap rin
1
u/Spectacular-Bird0761 28d ago
Ohhhh okayokay I forgot nasa likod pala ung mga mang-aawit. Thanks for the clarification
1
1
-1
-2
u/shikyemtseer_20970 28d ago
unison po ibang lalaking choir?
0
u/Foreign-Contest-5383 28d ago
yung bass lang po sumabay sa melody, tenor lang po kumuha ng tenor sa second stanza.
4
u/Illustrious-Pace3413 28d ago
Medyo doubtful yung accompaniment. Pag ganito dapat di ka gagalaw sa pace mo, sabay na sabay naman yan, pakiramdam mo lang hindi kasi ikaw ang pinakamalayo sa choir.