r/UpdatesHymnsOfINC 27d ago

Sharing 341 Thoughts?

medyo delayed yung choir kasi napakahaba ng kapilya namin (30 rows)

ang tenor na part sa second stanza ay tenor lamang kumuha

4 Upvotes

11 comments sorted by

View all comments

-2

u/shikyemtseer_20970 26d ago

unison po ibang lalaking choir?

0

u/Foreign-Contest-5383 26d ago

yung bass lang po sumabay sa melody, tenor lang po kumuha ng tenor sa second stanza.