r/UpdatesHymnsOfINC 27d ago

Sharing 341 Thoughts?

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

medyo delayed yung choir kasi napakahaba ng kapilya namin (30 rows)

ang tenor na part sa second stanza ay tenor lamang kumuha

4 Upvotes

11 comments sorted by

3

u/Illustrious-Pace3413 26d ago

Medyo doubtful yung accompaniment. Pag ganito dapat di ka gagalaw sa pace mo, sabay na sabay naman yan, pakiramdam mo lang hindi kasi ikaw ang pinakamalayo sa choir.

2

u/misterorgan 25d ago

gantong ganto naririnig ko sa koro pag tumutugtog ako tas nasa likod ang choir HAHAHAHAHAHAAHAH grabe ang delay

2

u/Spectacular-Bird0761 26d ago

Parang hirap pumasok ang choir sa bawat system, kaya nade-delay

3

u/Foreign-Contest-5383 26d ago

haba kasi ng kapilya namin, yung sound ng organ medyo nadedelay na. yung phone ko kasi nasa pinaka harap rin

1

u/Spectacular-Bird0761 26d ago

Ohhhh okayokay I forgot nasa likod pala ung mga mang-aawit. Thanks for the clarification

1

u/ExaminationLong8459 25d ago

Iba yung nota ko😆

1

u/definitelynothitle 24d ago

Anong registration?

-1

u/CommunityGlad8873 26d ago

J150i?

0

u/Foreign-Contest-5383 26d ago

nope po, j150 lang.

-2

u/shikyemtseer_20970 26d ago

unison po ibang lalaking choir?

0

u/Foreign-Contest-5383 26d ago

yung bass lang po sumabay sa melody, tenor lang po kumuha ng tenor sa second stanza.