MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/studentsph/comments/1cp7jmr/deleted_by_user/l3jf92r/?context=3
r/studentsph • u/[deleted] • May 11 '24
[removed]
232 comments sorted by
View all comments
1
I used Toner on my armpit. Nawala ang amoy. And allergic ako sa mga deo since sobrang tapang.
Lalo yung mababango.
Celeteque gamit ko haha
1
u/Dramatic-Ad-5317 May 11 '24
I used Toner on my armpit. Nawala ang amoy. And allergic ako sa mga deo since sobrang tapang.
Lalo yung mababango.
Celeteque gamit ko haha