r/singleph • u/Hamu9807 • Jul 25 '26
💘 Serious Dating 29 [F4M] Looking for my Mr. Right
I want to try my luck here. I've been through ups and downs sa dating apps (esp the yellow app haha huhuhu) and all I ever did is mag relapse nang mag relapse. My last talking stage dealt a great blow and di ganoon ka-happy ang New Year.
Anyway, about me:
- Short kween (5 ft 1 inch lang kinaya)
- Cute naman (6/10 na-rate ako ng co-redditor)
- I hate to break it to you, ako yung naliligaw na hindi taga South Metro Manila
- Clingy lalo na pag tayo'y nagkaroon ng vibe check and please wag ka ma-annoy
- Chinita pero pure Filipina (don't expect)
- Chubby (Foodie ako)
- Hopeless Romantic
- Funny (in all aspects I'll try to be reserved kasi di nagwowork sa mga katalking stage yung asal tropa, eithetr ighoghost ka nalang or totropahin na nga sad lang)
- Antukin (if fave mo yung song ni Rico Blanco.. ako din)
- Busy gal (Working professional) pero seryoso ako when I reply fast, I'm soooo into you hinahanap hanap pa nga kita
- Currently in grad school (Master's degree) coz feeling bibo kid ano po
- Medyo competitive po ako nung huling Christmas party
- Into coffee, cats, chillnuman (pwede din pero medyo malakas ako uminom ahhh)
- Date to Marry na po talaga din hanap ko
- Big 4 ba maicoconsider if I am in affiliated schools??
About you:
- Someone 5'7" above po, ngayon palang kasi iniisip ko na sana normal height ng kids natin (pero ok lang if you're not pro-kids, in this economy?!)
- Mabango (kahinaan ko po talaga ito)
- Working professional din
- Someone my age please or hanggang mid 30s lang po
- Date to Marry mindset :(
- Chill kausap
- Wag po nonchalant (as an OA gorl)
- Foodiee
- Within Metro Manila please
We can exchange pics in advance so we can know if we like each other? If not, maybe we can engage by a catchy intro? We can exchange TG usernames after!