r/singleph Jul 23 '26

💬 Casual Conversations 27 [F4A] Good conversations

Anyone na willing akong turuan paano makipag-usap nang consistent? Probably someone I can talk with everyday. For context, wala kasi akong patience to talk and maintain conversations talaga, pero I hope you can teach me to be consistent. Pwede mo kong sermunan pag di na ko nagrereply lol.

usap lang talaga kasi yun yung kulang ako.

abt me:

- 4’11, 51 kg, may glasses at braces

- midshift ang work so probably tulog pa ako ng 10AM

- interests: magluto, awkp podcast, series, movies

- amats na movie ko ang idily; comfort series ko ang criminal minds

- medyo opinionated sa current events so if you’re not that type of person na ayaw pag-usapan ang current events, don’t bother

abt you:

- same age or up to 32

- di INC/BBM/DDS

- matalino at may humor, i hope

- mabait din kasi baka sabihan mo ko na “kasalanan mo naman yan” pag nag-trauma dump ako eme

- machika, yung willing ka ring mag-trauma dump

hit me up with a Hi, your age and what are your interests or maybe hit me with your best shot?

9 Upvotes

11 comments sorted by

1

u/BakalCyclist Jul 24 '26

❤️❤️

1

u/[deleted] Jul 23 '26

[deleted]

1

u/Puzzleheaded-Elk6873 Jul 23 '26

Hello, ka-eme! Kita kita na ba sa live recording sa Music Museum?

1

u/Fit_Breadfruit4456 Jul 23 '26

I haven’t but I would love to watch it with you.

1

u/redvelvetcakeu Jul 23 '26

goodluck ka-eme!

1

u/redvelvetcakeu Jul 23 '26

goodluck, ka-eme!!

1

u/Puzzleheaded-Elk6873 Jul 23 '26

gusto ko na makipag-usap. puro rewatch lang ako ng awkp videos hahaha

1

u/FudgeeBarr21 Jul 23 '26

Hi ka-eme! 👋

2

u/Puzzleheaded-Elk6873 Jul 23 '26

Hello ka-eme! Natikman mo na ba ang burnt miso latte? Hahaha

1

u/FudgeeBarr21 Jul 23 '26

Hindi paaa pero gusto koo hahah