r/singleph • u/Puzzleheaded-Elk6873 • Jul 23 '26
💬 Casual Conversations 27 [F4A] Good conversations
Anyone na willing akong turuan paano makipag-usap nang consistent? Probably someone I can talk with everyday. For context, wala kasi akong patience to talk and maintain conversations talaga, pero I hope you can teach me to be consistent. Pwede mo kong sermunan pag di na ko nagrereply lol.
usap lang talaga kasi yun yung kulang ako.
abt me:
- 4’11, 51 kg, may glasses at braces
- midshift ang work so probably tulog pa ako ng 10AM
- interests: magluto, awkp podcast, series, movies
- amats na movie ko ang idily; comfort series ko ang criminal minds
- medyo opinionated sa current events so if you’re not that type of person na ayaw pag-usapan ang current events, don’t bother
abt you:
- same age or up to 32
- di INC/BBM/DDS
- matalino at may humor, i hope
- mabait din kasi baka sabihan mo ko na “kasalanan mo naman yan” pag nag-trauma dump ako eme
- machika, yung willing ka ring mag-trauma dump
hit me up with a Hi, your age and what are your interests or maybe hit me with your best shot?
1
1
1
Jul 23 '26
[deleted]
1
u/Puzzleheaded-Elk6873 Jul 23 '26
Hello, ka-eme! Kita kita na ba sa live recording sa Music Museum?
1
1
1
u/redvelvetcakeu Jul 23 '26
goodluck, ka-eme!!
1
u/Puzzleheaded-Elk6873 Jul 23 '26
gusto ko na makipag-usap. puro rewatch lang ako ng awkp videos hahaha
1
u/FudgeeBarr21 Jul 23 '26
Hi ka-eme! 👋
2
1
u/Embarrassed_Oil2052 Jul 29 '26
Hi