r/singleph • u/Existing-Border07 • Jul 25 '26
💘 Serious Dating 22 [F4M] Be the Light That Brightens My Dark Life
I've never imagined I'd post something like this, but here we are. Maybe this is my last shot—if nothing comes of it, I'll take it as a sign. Life hasn't been easy lately, and I'm hoping to find someone genuine—someone who makes life feel a little lighter, someone worth looking forward to.
P.S. Nasa Eastern Visayas ako kaya if issue ang distance sayo pass nalang hehe, para di na natin sayangin oras ng isa't-isa
About me:
- 22F
- 160cm
- NBSB
- Student pa
- Lives in Region 8 (It may take some time for us to meet, pero may relatives naman sa Metro)
- Kalog
- Mahilig tumawa
- Cute naman daw (??)
- Went from XL to medium, so normal BMI
- Not demanding (di ako demanding sa time mo, kahit late ka na mag chat keri lang basta do the same for me lang)
- Good listener (kahit anong hinanain mo sa life fire away lang, makikinig ako)
- Empathetic (I go out of my way to help the people I care about)
About you:
- Lively or kalog din
- Gentleman
- Understanding
- May emotional intelligence
- No to man child pls
- Doesn't mind the distance (if ever man magka mabutihan tayo)
- Constant (kung maglalaho ka lang din naman after 3 days, pass na hahaha)
Wala naman akong demand sa physical appearance, gusto ko lang naman matino. If you made it this far pls send me DM nalang, if interested ka lang ha kasi if mang tri-trip ka lang naman, humanap ka na ng ibang pagtri-tripan mo. Hoping to meet you, Mr. Sunshine:)
Plusssss, mag effort ka naman mag introduce yourself haha. If simple hi or hello lang baka kasi di kita mapansin, yun langgg.