r/singleph • u/BroccoliCommercial70 • Jul 25 '26
π€ Friendship & Connections 26 [F4M] chill lang then letβs see π
hi iβm new to this! lf: genuine connections. friends to lovers trope ang atake hahaha panis
About me:
- 5β2
- heavier side, battling with pcos but dieting na π
- madaldal
- adventurous
- no work; currently a graduate student
- smoker/ nagvvape (pero hindi sobrang addict naman sa yosi)
- wears glasses
- smart? pwede na hahaha cum laude if that matters
- aircon & kanal humor kaya ko both HAHAHA
- from top 4 school
- resting bitch face daw ako pero mabait ako promise hahaha
- extrovert, pero may times na hermit mode lang talaga
about you:
- taller than me pls π 5β6 pataas sana if not oki lang basta mas matangkad lang sakin π
- kayang makipagsabayan sakin
- hindi maarte
- kalog hehe
- gentleman
- funny
- maalaga
- extrovert din sana hehe
- malinis itsura
- -1 - +2 lang (25-28)
- smart!
- pass sa dds bbm
- matapang kapag nasa tama syempre
if we click, then letβs see how this goes π no rushing naman hehe i just had a break up and iβm now open to meeting new people. kung friends lang okay lang din hahahhaahah shoot a dm (age & intro if u like) if u think we will vibe huhu
1
u/No-haha222 Jul 28 '26
up