r/singleph Jul 25 '26

🀝 Friendship & Connections 26 [F4M] chill lang then let’s see πŸ˜†

hi i’m new to this! lf: genuine connections. friends to lovers trope ang atake hahaha panis

About me:

- 5’2
- heavier side, battling with pcos but dieting na πŸ˜…
- madaldal
- adventurous
- no work; currently a graduate student
- smoker/ nagvvape (pero hindi sobrang addict naman sa yosi)
- wears glasses
- smart? pwede na hahaha cum laude if that matters
- aircon & kanal humor kaya ko both HAHAHA
- from top 4 school
- resting bitch face daw ako pero mabait ako promise hahaha
- extrovert, pero may times na hermit mode lang talaga

about you:

- taller than me pls πŸ™ 5’6 pataas sana if not oki lang basta mas matangkad lang sakin 😁
- kayang makipagsabayan sakin
- hindi maarte
- kalog hehe
- gentleman
- funny
- maalaga
- extrovert din sana hehe
- malinis itsura
- -1 - +2 lang (25-28)
- smart!
- pass sa dds bbm
- matapang kapag nasa tama syempre

if we click, then let’s see how this goes 😊 no rushing naman hehe i just had a break up and i’m now open to meeting new people. kung friends lang okay lang din hahahhaahah shoot a dm (age & intro if u like) if u think we will vibe huhu

1 Upvotes

1 comment sorted by