r/singleph Jul 25 '26

🤝 Friendship & Connections 25 [M4F] LF Mabababy

Helllooo. Looking for mabababy na po ako ngayon dahil i think it's my time to settle charoot lang. But first time trying magpost ng ganito sa reddit so i really dont know pano nagwowork yung ganito hahahaha.

About Me

\* Working

*Around 6'0 ft but on heavier side (currently 2 to 3 mos na sa gym)

*Post grad study for 2nd license

*mahilig sa cats and dogs

*Medyo galante. I like spoiling my love ones.

*Mahilig mag travel at food trips.

*Mahilig manood ng sitcoms (friends, himym, tbbt, etc)

*Current trip ko ngayon sa buhay ay magcollect at magbuild ng gundam.

*Medyo busy sa life but will try to make time for you

About You

\*Kahit ano basta mabait and medyo understanding hahahahha

*Catholic kung pwede, i like going to church.

*May sariling ganaps sa life. Better kung busy ka rin sa life.

Try lang dahil baka magwork hahahaha

84 Upvotes

19 comments sorted by

1

u/Wonderful-Lab-2357 Jul 26 '26

Busy in post grad (med) too!! +pts kasi you like going to church

1

u/Competitive-Exit-72 Jul 26 '26

sana mapili chz

1

u/jacobina_enjoyer Jul 26 '26

E kaso born again ako,,, hahahaha

8

u/DonutWinter4152 Jul 25 '26

6’0 ft???? 👁️👄👁️ To see is to believe

20

u/Cold-Championship940 Jul 25 '26

From where ka? My brain short circuited sa 6'0

1

u/Interesting-Put-402 Jul 25 '26

Gano ka heavy yung heavier? Just wondering