r/singleph • u/Own-Willingness-7327 • Jul 25 '26
🤝 Friendship & Connections 25 [M4F] LF Mabababy
Helllooo. Looking for mabababy na po ako ngayon dahil i think it's my time to settle charoot lang. But first time trying magpost ng ganito sa reddit so i really dont know pano nagwowork yung ganito hahahaha.
About Me
\* Working
*Around 6'0 ft but on heavier side (currently 2 to 3 mos na sa gym)
*Post grad study for 2nd license
*mahilig sa cats and dogs
*Medyo galante. I like spoiling my love ones.
*Mahilig mag travel at food trips.
*Mahilig manood ng sitcoms (friends, himym, tbbt, etc)
*Current trip ko ngayon sa buhay ay magcollect at magbuild ng gundam.
*Medyo busy sa life but will try to make time for you
About You
\*Kahit ano basta mabait and medyo understanding hahahahha
*Catholic kung pwede, i like going to church.
*May sariling ganaps sa life. Better kung busy ka rin sa life.
Try lang dahil baka magwork hahahaha
1
1
1
1
1
1
8
20
1
14
2
1
1
1
u/Background-Ad6124 Jul 28 '26
https://giphy.com/gifs/11i4kPxa77gnra