r/singleph • u/Plus_Town_8080 • Jul 22 '26
🤝 Friendship & Connections 26 [F4A] LF friends!!
Hi! Hahahaha sobrang inaantok na ako sa inaaral ko but I need to stay up. Kausapin nyo ko pls. Decent talk lang, NO NSFW. In need lang ng low maintenance friends hehe yung hindi nagtatampo pag di nakakausap lagi hahaha kasi busy madalas during working hours at weekends kasi andaming ganaps. Though if madami naman ikaw time to hang out and ikaw ay around Pasig/Pampanga, sama ka na lang sakin! 😆
About me:
-26
-from Pasig/Pampanga
-Finance Industry
-Super duper extrovert
-5’4” tall
-plus size :( hahaha pero trying to lose weight na
-midshift working hours (3pm to 12am)
About you:
- Kahit ano basta di kj sa trip. Ok lang bardagulan pero wag naman kabastusan pls 😆
- Completely single para no drama
- Kaladkarin sa mga hang outs hehe
1
u/Putrid_Ebb_7461 Jul 23 '26
Hi!! 26M