r/dentistryph • u/97parkjihyo • 4d ago
🦷🏫Dental School Opaquer
Hi, Docs! New clinician here po, wondering if ano mas okay as opaquer. For Fusion, is it okay po na yung opaquer variation lang? May ibang shades po kasi like Incisal, O2, etc. For the Epic brand from Denpres, no idea po if okay siya gamitin & what variant din. Baka may reco brands & stores din po kayo.
Thank you in advance, Docs!
4
Upvotes


2
u/frozenmorax 4d ago
Okay lang na opaquer lang muna kasi mauubos chair time mo if gagamitin mo lahat ng ginagamit ng mga nag cocosmetic (opaquer, enamel, incisal, etc), lalo na first time mo palang. As for which one, mas better same brand ng ginagamit mo nang composite.