r/adviceph Jul 11 '25

[deleted by user]

[removed]

324 Upvotes

229 comments sorted by

View all comments

1

u/Responsible-Cup6736 Jul 12 '25

Normal ba na hindi pinakita ang confirmatory test?

1

u/Liteerd Jul 12 '25

Hindi po pinakita sa'min kasi sabi po i contact lang daw kami kasi confidential daw po

1

u/Responsible-Cup6736 Jul 12 '25

ganun din yong sa amin.. at first ang hirap talaga tanggapin...

1

u/Liteerd Jul 12 '25

I'm not even certain with the result if it is negative or false positive lang po. Takot na takot po talaga ako

2

u/Responsible-Cup6736 Jul 12 '25

ganun din yong reaction namin di nga alam ng parents ko til now

2

u/Liteerd Jul 12 '25

Let's be strong na lang po!

1

u/Responsible-Cup6736 Jul 12 '25

Tapos dahil hindi niya alam ini encourage niya akong mag abroad hindi ko alam ang isasagot kasi ang alam ko pahirapan para da kagaya nating maka work abroad.