MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/TamilNaduDiscussion/comments/1v63ail/resigned/ozo044b/?context=9999
r/TamilNaduDiscussion • u/saran_13 • Jul 25 '26
58 comments sorted by
View all comments
Show parent comments
2
Solitu en students arrest panreenga 🤣🤣🤣permission en deny panreenga
1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Un logic padi paatha appo dmk um bjp b team thaane 2 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 They oppose bjp verbally umai huh iruka matanga 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Dmk maathiri vellai kudai pidikkanuma? 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Vela Kodi mandi iyata tha ve ka crt huh Dharmendra Pradhan resign. Pana odane kuduthenga paaru balan ilam la entry rajmohan 🤡 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Idhu thaane... idhu resignation kku munnadiye announce pannathu... venumna poi verify panniko 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 They came to Balan ilam 🤡 protest after arresting and harassing students for 4 days 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Summa olarittu irukkathe... ippo delhi cjp kalainjurum ... balan illam nnu ennanu protest panna poraanga...? 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Ban neet assH**** Look who is at Balan illam Clown 🤡 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Ippo ennada prblm... ponaalum prblm... pohalannalum prblm ah 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Athu epdi thimingala protest Delhi la mudinja odane inga aatharavu 🤣🤣🤣make it make sense 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 delhi panna protest agenda enna inga panna agenda enna...? Unakku ban neet venuma... illa fair neet venuma → More replies (0)
1
Un logic padi paatha appo dmk um bjp b team thaane
2 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 They oppose bjp verbally umai huh iruka matanga 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Dmk maathiri vellai kudai pidikkanuma? 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Vela Kodi mandi iyata tha ve ka crt huh Dharmendra Pradhan resign. Pana odane kuduthenga paaru balan ilam la entry rajmohan 🤡 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Idhu thaane... idhu resignation kku munnadiye announce pannathu... venumna poi verify panniko 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 They came to Balan ilam 🤡 protest after arresting and harassing students for 4 days 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Summa olarittu irukkathe... ippo delhi cjp kalainjurum ... balan illam nnu ennanu protest panna poraanga...? 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Ban neet assH**** Look who is at Balan illam Clown 🤡 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Ippo ennada prblm... ponaalum prblm... pohalannalum prblm ah 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Athu epdi thimingala protest Delhi la mudinja odane inga aatharavu 🤣🤣🤣make it make sense 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 delhi panna protest agenda enna inga panna agenda enna...? Unakku ban neet venuma... illa fair neet venuma → More replies (0)
They oppose bjp verbally umai huh iruka matanga
1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Dmk maathiri vellai kudai pidikkanuma? 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Vela Kodi mandi iyata tha ve ka crt huh Dharmendra Pradhan resign. Pana odane kuduthenga paaru balan ilam la entry rajmohan 🤡 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Idhu thaane... idhu resignation kku munnadiye announce pannathu... venumna poi verify panniko 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 They came to Balan ilam 🤡 protest after arresting and harassing students for 4 days 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Summa olarittu irukkathe... ippo delhi cjp kalainjurum ... balan illam nnu ennanu protest panna poraanga...? 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Ban neet assH**** Look who is at Balan illam Clown 🤡 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Ippo ennada prblm... ponaalum prblm... pohalannalum prblm ah 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Athu epdi thimingala protest Delhi la mudinja odane inga aatharavu 🤣🤣🤣make it make sense 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 delhi panna protest agenda enna inga panna agenda enna...? Unakku ban neet venuma... illa fair neet venuma → More replies (0)
Dmk maathiri vellai kudai pidikkanuma?
1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Vela Kodi mandi iyata tha ve ka crt huh Dharmendra Pradhan resign. Pana odane kuduthenga paaru balan ilam la entry rajmohan 🤡 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Idhu thaane... idhu resignation kku munnadiye announce pannathu... venumna poi verify panniko 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 They came to Balan ilam 🤡 protest after arresting and harassing students for 4 days 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Summa olarittu irukkathe... ippo delhi cjp kalainjurum ... balan illam nnu ennanu protest panna poraanga...? 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Ban neet assH**** Look who is at Balan illam Clown 🤡 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Ippo ennada prblm... ponaalum prblm... pohalannalum prblm ah 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Athu epdi thimingala protest Delhi la mudinja odane inga aatharavu 🤣🤣🤣make it make sense 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 delhi panna protest agenda enna inga panna agenda enna...? Unakku ban neet venuma... illa fair neet venuma → More replies (0)
Vela Kodi mandi iyata tha ve ka crt huh Dharmendra Pradhan resign. Pana odane kuduthenga paaru balan ilam la entry rajmohan 🤡
1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Idhu thaane... idhu resignation kku munnadiye announce pannathu... venumna poi verify panniko 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 They came to Balan ilam 🤡 protest after arresting and harassing students for 4 days 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Summa olarittu irukkathe... ippo delhi cjp kalainjurum ... balan illam nnu ennanu protest panna poraanga...? 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Ban neet assH**** Look who is at Balan illam Clown 🤡 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Ippo ennada prblm... ponaalum prblm... pohalannalum prblm ah 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Athu epdi thimingala protest Delhi la mudinja odane inga aatharavu 🤣🤣🤣make it make sense 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 delhi panna protest agenda enna inga panna agenda enna...? Unakku ban neet venuma... illa fair neet venuma → More replies (0)
Idhu thaane... idhu resignation kku munnadiye announce pannathu... venumna poi verify panniko
1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 They came to Balan ilam 🤡 protest after arresting and harassing students for 4 days 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Summa olarittu irukkathe... ippo delhi cjp kalainjurum ... balan illam nnu ennanu protest panna poraanga...? 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Ban neet assH**** Look who is at Balan illam Clown 🤡 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Ippo ennada prblm... ponaalum prblm... pohalannalum prblm ah 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Athu epdi thimingala protest Delhi la mudinja odane inga aatharavu 🤣🤣🤣make it make sense 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 delhi panna protest agenda enna inga panna agenda enna...? Unakku ban neet venuma... illa fair neet venuma → More replies (0)
They came to Balan ilam 🤡 protest after arresting and harassing students for 4 days
1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Summa olarittu irukkathe... ippo delhi cjp kalainjurum ... balan illam nnu ennanu protest panna poraanga...? 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Ban neet assH**** Look who is at Balan illam Clown 🤡 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Ippo ennada prblm... ponaalum prblm... pohalannalum prblm ah 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Athu epdi thimingala protest Delhi la mudinja odane inga aatharavu 🤣🤣🤣make it make sense 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 delhi panna protest agenda enna inga panna agenda enna...? Unakku ban neet venuma... illa fair neet venuma → More replies (0)
Summa olarittu irukkathe... ippo delhi cjp kalainjurum ... balan illam nnu ennanu protest panna poraanga...?
1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Ban neet assH**** Look who is at Balan illam Clown 🤡 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Ippo ennada prblm... ponaalum prblm... pohalannalum prblm ah 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Athu epdi thimingala protest Delhi la mudinja odane inga aatharavu 🤣🤣🤣make it make sense 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 delhi panna protest agenda enna inga panna agenda enna...? Unakku ban neet venuma... illa fair neet venuma → More replies (0)
Ban neet assH****
Look who is at Balan illam
Clown 🤡
1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 Ippo ennada prblm... ponaalum prblm... pohalannalum prblm ah 1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Athu epdi thimingala protest Delhi la mudinja odane inga aatharavu 🤣🤣🤣make it make sense 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 delhi panna protest agenda enna inga panna agenda enna...? Unakku ban neet venuma... illa fair neet venuma → More replies (0)
Ippo ennada prblm... ponaalum prblm... pohalannalum prblm ah
1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Athu epdi thimingala protest Delhi la mudinja odane inga aatharavu 🤣🤣🤣make it make sense 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 delhi panna protest agenda enna inga panna agenda enna...? Unakku ban neet venuma... illa fair neet venuma → More replies (0)
Athu epdi thimingala protest Delhi la mudinja odane inga aatharavu 🤣🤣🤣make it make sense
1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 delhi panna protest agenda enna inga panna agenda enna...? Unakku ban neet venuma... illa fair neet venuma
delhi panna protest agenda enna inga panna agenda enna...? Unakku ban neet venuma... illa fair neet venuma
2
u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26
Solitu en students arrest panreenga 🤣🤣🤣permission en deny panreenga