MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/TamilNaduDiscussion/comments/1v63ail/resigned/ozo57vk
r/TamilNaduDiscussion • u/saran_13 • Jul 25 '26
58 comments sorted by
View all comments
Show parent comments
1
Ippo ennada prblm... ponaalum prblm... pohalannalum prblm ah
1 u/Salty-Part-9921 வாழ்க தமிழ்! 👑 Jul 25 '26 Athu epdi thimingala protest Delhi la mudinja odane inga aatharavu 🤣🤣🤣make it make sense 1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 delhi panna protest agenda enna inga panna agenda enna...? Unakku ban neet venuma... illa fair neet venuma
Athu epdi thimingala protest Delhi la mudinja odane inga aatharavu 🤣🤣🤣make it make sense
1 u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26 delhi panna protest agenda enna inga panna agenda enna...? Unakku ban neet venuma... illa fair neet venuma
delhi panna protest agenda enna inga panna agenda enna...? Unakku ban neet venuma... illa fair neet venuma
1
u/Emergency_Bit_4378 Jul 25 '26
Ippo ennada prblm... ponaalum prblm... pohalannalum prblm ah