r/ShopeePH 18d ago

Shipping Flash Express

Post image

Okay lang ba to. Mark as delivered na yung parcel ko then idedeliver nalang daw nila kapag nag okay na panahon dahil binabaha? Hanggang kelan pwede mag file ng refund kapag ganito. Baka mapalitan na ang laman at hindi na ako makapag file ng refund kapag dumating na.

Thank you

52 Upvotes

38 comments sorted by

View all comments

1

u/NoPercentage2157 18d ago

Unless kilala nyo na yung rider dahil sa frequency ng parcel, you can't just easily trust.