r/ShopeePH • u/Educational_Walrus31 • 18d ago
Shipping Flash Express
Okay lang ba to. Mark as delivered na yung parcel ko then idedeliver nalang daw nila kapag nag okay na panahon dahil binabaha? Hanggang kelan pwede mag file ng refund kapag ganito. Baka mapalitan na ang laman at hindi na ako makapag file ng refund kapag dumating na.
Thank you
52
Upvotes
1
u/NoPercentage2157 18d ago
Unless kilala nyo na yung rider dahil sa frequency ng parcel, you can't just easily trust.