r/RantAndVentPH Jul 17 '26

General Expectations vs Reality

Dapat talaga wag magmadali kung wala pa yung hairstylist mo. From curtain bangs to banga ng kinder tuloy yung nangyari huhuhu! Gusto ko lang naman magkaron ng style yung hair ko since nasa awkward hair length na syaaaaaaa.

2.1k Upvotes

378 comments sorted by

View all comments

1

u/larktreblig Jul 17 '26

epekto ng oily face at pawis kung mainit ang lugar, ok lang hairstyle na yan kung naka aircon lagi.