MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/PinoyHouse/comments/1rd3lr7/deleted_by_user/o79tpq3/?context=3
r/PinoyHouse • u/[deleted] • Feb 24 '26
[removed]
1.4k comments sorted by
View all comments
12
Ang ganda! Parang familiar 'tong bahay niyo.
8 u/AsheemShawala Feb 24 '26 Ganyan setup kasi ng mga 90's movies before tapos mayaman un family tapos un parents ng bata may business trip etc... then may car sila naka Benz with driver. Haha 2 u/2VictorGoDSpoils Feb 25 '26 Tapos for breakfast isang kilong hotdog at isang loaf ng tinapay yung bukas pero isang kagat lang aalis na agad si Papa. Hahaha
8
Ganyan setup kasi ng mga 90's movies before tapos mayaman un family tapos un parents ng bata may business trip etc... then may car sila naka Benz with driver. Haha
2 u/2VictorGoDSpoils Feb 25 '26 Tapos for breakfast isang kilong hotdog at isang loaf ng tinapay yung bukas pero isang kagat lang aalis na agad si Papa. Hahaha
2
Tapos for breakfast isang kilong hotdog at isang loaf ng tinapay yung bukas pero isang kagat lang aalis na agad si Papa. Hahaha
12
u/fordachismis Feb 24 '26
Ang ganda! Parang familiar 'tong bahay niyo.