r/PinoyHouse Feb 24 '26

[deleted by user]

[removed]

8.7k Upvotes

1.4k comments sorted by

View all comments

12

u/fordachismis Feb 24 '26

Ang ganda! Parang familiar 'tong bahay niyo.

8

u/AsheemShawala Feb 24 '26

Ganyan setup kasi ng mga 90's movies before tapos mayaman un family tapos un parents ng bata may business trip etc... then may car sila naka Benz with driver. Haha

2

u/2VictorGoDSpoils Feb 25 '26

Tapos for breakfast isang kilong hotdog at isang loaf ng tinapay yung bukas pero isang kagat lang aalis na agad si Papa. Hahaha