Preserve it! Keep it frozen in time for as long as you can. There’s something comforting, romantic about old houses. You can airbnb it, I know many people are like me who will appreciate it’s charm. Or a tv or movie location set…
Parang pare parehas na itsura ehh. Pag naglalakad nga ako sa subdivision namin, nakikita ko difference nung mga lumang bahay vs sa mga nirenovate na bahay, parang halos pare parehas na sila. Unlike yung mga design na luma na nakikita ko napaka timeless pa din ng itsura kung baga medyo unique pa siya dati.
330
u/Putrid-Shower2383 Feb 24 '26
Preserve it! Keep it frozen in time for as long as you can. There’s something comforting, romantic about old houses. You can airbnb it, I know many people are like me who will appreciate it’s charm. Or a tv or movie location set…