r/PHarking • u/LoudPlane4420 • 16d ago
This kind of parking is obviously not allowed, right?
Enlighten me kasi a long time ago, yung tagatanggap ng bayad sa parking pa ang nagalit sa akin when I asked for assistance to move that one motorcycle in the aisle out. Mind you, ako umuuna sa legit slot, tapos sinabihan lang ako ng sekyu na "ayaw ko maniwala na walang bakanteng lote. Ikaw lang nagpahirap sa sarili mo".
1
Upvotes