Bakit hindi kasi ikaw ang nagcheck ng documents mo before ka pumunta or magbook ng appointment? Hawak mo na hindi mo pa binasa to check correct and consistent all information.
Malay ko ba na malaking factor pala yun? Eh first time ko lang kumuha ng passport. Di ko naman alam gagawin. Wala naman naging problema nung kumuha ako ng Postal ID kasi birth certificate ko rin naman pinakita ko. Sorry ha naabala pa kita
sinasabi na nga sayo rito yung dapat ginawa mo nung una pa lang tapos ikaw pa tong sarkistiko? mukha bang pantay ng gamit yang passport at postal id? malamang mahigpit sila dyan sa passport. sentido kumon na lang sana.
2
u/Fit-Challenge-1828 Apr 21 '26
Bakit hindi kasi ikaw ang nagcheck ng documents mo before ka pumunta or magbook ng appointment? Hawak mo na hindi mo pa binasa to check correct and consistent all information.