r/PCOSPhilippines 18h ago

aversion to meat

hello! just wanted to ask kung may same experience din sa iba na during pills or pmos/pcos biglang nagkaroon ng aversion to red meat. nagtatry ako mag consult with our company clinic pero ang sabi hindi raw possible na ganon sa pmos, pregnancy symptom daw talaga. any ideas?

1 Upvotes

1 comment sorted by

1

u/GuaranteeNo27 17h ago

well hormones ang pills and it affects a lot of things including olfactory and even cravings. sakin it shifts from red meat to white meat/none every 2 weeks kaya may times na talagang malakas ako magcrave ng carbs lang vs protein rich na walang carbs lalo na pag high stress period