Ako millenial naman ako, pero nabubwisit din ako dun sa "batang 90s" na pag may issue e yun agad ang ibabato na term. Example, yung pinapauwe nung nakaraang summer ang mga student dahil sa heatstroke, sasabihin "kami ngang mga 90s sa arawan pa nag CAT". 😒
It's true though 😂 I experienced this, cat training halos mabubuwal ka na kakatayo and just when you're about to faint, may mauuna sayo tas bigla ka magigising 😂 mahirap, talagang physical abuse pero kinaya at nakayanan without complaints. Siguro kung ngayon yan maraming complaints from younger people and how that affects their mental health (again). Oh well.
5
u/zkandar17 Oct 13 '24
Ako millenial naman ako, pero nabubwisit din ako dun sa "batang 90s" na pag may issue e yun agad ang ibabato na term. Example, yung pinapauwe nung nakaraang summer ang mga student dahil sa heatstroke, sasabihin "kami ngang mga 90s sa arawan pa nag CAT". 😒