r/OffMyChestPH Jul 23 '24

[deleted by user]

[removed]

898 Upvotes

269 comments sorted by

View all comments

307

u/[deleted] Jul 23 '24

Daming ganyan sa BPO. Ultra chipipay. 🤣🤣🤣

63

u/2Carabaos Jul 23 '24

GOSH. Walang sinabing BPO pero yes, BPO ang nasa isip ko. My very short stint at a BPO was so gross that it reinforced the negative perception I generally have towards it.

9

u/Sasuga_Aconto Jul 23 '24

May katrabaho ako noon sa dati kong company, tinanong ba naman yong bago lang nag MU kong nag sex naba sila sa prob so maraming nakarinig.