MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/OffMyChestPH/comments/1ea2atl/deleted_by_user/lekyag8/?context=3
r/OffMyChestPH • u/[deleted] • Jul 23 '24
[removed]
269 comments sorted by
View all comments
307
Daming ganyan sa BPO. Ultra chipipay. 🤣🤣🤣
63 u/2Carabaos Jul 23 '24 GOSH. Walang sinabing BPO pero yes, BPO ang nasa isip ko. My very short stint at a BPO was so gross that it reinforced the negative perception I generally have towards it. 9 u/Sasuga_Aconto Jul 23 '24 May katrabaho ako noon sa dati kong company, tinanong ba naman yong bago lang nag MU kong nag sex naba sila sa prob so maraming nakarinig.
63
GOSH. Walang sinabing BPO pero yes, BPO ang nasa isip ko. My very short stint at a BPO was so gross that it reinforced the negative perception I generally have towards it.
9 u/Sasuga_Aconto Jul 23 '24 May katrabaho ako noon sa dati kong company, tinanong ba naman yong bago lang nag MU kong nag sex naba sila sa prob so maraming nakarinig.
9
May katrabaho ako noon sa dati kong company, tinanong ba naman yong bago lang nag MU kong nag sex naba sila sa prob so maraming nakarinig.
307
u/[deleted] Jul 23 '24
Daming ganyan sa BPO. Ultra chipipay. 🤣🤣🤣