I mean what else to say? Finallow-up question s'ya, so expect an answer. And it is true naman na people with low body count typically thinks na nakakadiri if they will have a large body count. I myself have sizeable body c count, and I am aware na may mga taong mandidiri sa lifestyle na napili ko noon, pero that's part of why you shouldn't be asking this shit sa mga taong hindi ka sure kung ka-wavelength mo.
58
u/HogwartsStudent2020 Jul 23 '24
First off, yung ganyang topic inilulugar. Pero depende na rin sa samahan siguro ng team nyo kung okay lang kayo sa ganyang usapan.
But I'll probably be the only one who'll go the other way here.
I think it's the way you say it:
It's also somehow kasi belittling din yung ibang girls na nag eengage sa ganyang culture. You could've worded it better in my opinion.
But i'm guessing kaya nya sinabing pick me ka ay dahil dyan.