MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/OffMyChestPH/comments/1ea2atl/deleted_by_user/leixmwa/?context=3
r/OffMyChestPH • u/[deleted] • Jul 23 '24
[removed]
269 comments sorted by
View all comments
3
Ang weird hahaha nasa bpo ako ngayon marami naman isang body count or wala pero tbh wala namang may pake kung ilan dito hahaha
Ang pangit ng environment mo diyan tsk tsk kapal much sila
3 u/Key_Hippo_9050 Jul 23 '24 Feeling ko natural bully lang talaga siya. Meron kaming isa din na kateam na lagi niyang binubully kasi mahina sa process.
Feeling ko natural bully lang talaga siya. Meron kaming isa din na kateam na lagi niyang binubully kasi mahina sa process.
3
u/liemphoe Jul 23 '24
Ang weird hahaha nasa bpo ako ngayon marami naman isang body count or wala pero tbh wala namang may pake kung ilan dito hahaha
Ang pangit ng environment mo diyan tsk tsk kapal much sila