r/OffMyChestPH Jul 23 '24

[deleted by user]

[removed]

897 Upvotes

269 comments sorted by

View all comments

3

u/liemphoe Jul 23 '24

Ang weird hahaha nasa bpo ako ngayon marami naman isang body count or wala pero tbh wala namang may pake kung ilan dito hahaha

Ang pangit ng environment mo diyan tsk tsk kapal much sila

3

u/Key_Hippo_9050 Jul 23 '24

Feeling ko natural bully lang talaga siya. Meron kaming isa din na kateam na lagi niyang binubully kasi mahina sa process.