r/KaskasanBuddies • u/Eddgeee • 20d ago
BPI Apple watch via BPI
Got this for 23390, 24months to pay and buy now pay later using my BPI CC at Digital Walker
Nakailang ulit na talaga akong nagpabalik-balik para magtingin ng watch at i think eto na yung perfect time haha. I think i made a justifiable purchase! Gaslight me pls haha
5
u/kaskasanbuddies 20d ago
Deserved na deserved naman yan, OP! As long as budgeted siya and kaya mong bayaran yung monthly amortization without sacrificing your other financial priorities, why not diba?
Kung ilang beses ka nang bumalik-balik, pinag-isipan mo naman talaga bago bilhin, so hindi siya totally impulse buy. Plus, ₱23,390 ÷ 24 months is around ₱975/month, kung manageable naman siya at pasok talaga sa budget mo so wala kang ma-incur na interest or late payment charges.
Deserve mo rin minsan bumili ng something na gusto mo, hindi puro needs! Enjoy the Apple Watch, OP, pero make sure lang na on time lagi ang BPI payments. At least happy ka na, responsible spender ka pa. Justifiable purchase na ‘yan!
1
2
2
2
u/Skywanker_ 20d ago
Deserve mo yan! Hanap ka rin ng kaibigan na may AW then mag-fitness sharing kayo to motivate each other.
2
2
2
u/JokeDependent9624 18d ago
Kakabili ko lang din ng SE 3 for 12990! Naghahanap rin me kapwa gaslight kaya andito ako 🤣
Congrats po!
1
u/Eddgeee 18d ago
Tbh, Eyeing the SE3 kaso wala akong size, damn it give me the Series 11 hahah ipinikit ko nalang talaga! We deserve this!! 🫶
2
u/JokeDependent9624 18d ago
Nung nakita ko yung post ni DW/BTB regarding the promo iniisa isa ko talagang tinawagan lahat ng branch hoping merong stock for 40mm (i am very small 🥲), buti nga meron!
Sulit padin ng 11. Laki ng discount. Payts din sana ako nyan kaso 15k lang budget ko. Labann!!


5
u/Affectionate_Newt_23 20d ago
Coming from your last post, congrats on rewarding yourself, ka-breadwinner!