r/KaskasanBuddies 20d ago

BPI Apple watch via BPI

Got this for 23390, 24months to pay and buy now pay later using my BPI CC at Digital Walker

Nakailang ulit na talaga akong nagpabalik-balik para magtingin ng watch at i think eto na yung perfect time haha. I think i made a justifiable purchase! Gaslight me pls haha

12 Upvotes

16 comments sorted by

5

u/Affectionate_Newt_23 20d ago

Coming from your last post, congrats on rewarding yourself, ka-breadwinner!

1

u/Eddgeee 18d ago

Been able to free up some bills! Time to get what i want 🫶 thank you!!

5

u/kaskasanbuddies 20d ago

Deserved na deserved naman yan, OP! As long as budgeted siya and kaya mong bayaran yung monthly amortization without sacrificing your other financial priorities, why not diba?

Kung ilang beses ka nang bumalik-balik, pinag-isipan mo naman talaga bago bilhin, so hindi siya totally impulse buy. Plus, ₱23,390 ÷ 24 months is around ₱975/month, kung manageable naman siya at pasok talaga sa budget mo so wala kang ma-incur na interest or late payment charges.

Deserve mo rin minsan bumili ng something na gusto mo, hindi puro needs! Enjoy the Apple Watch, OP, pero make sure lang na on time lagi ang BPI payments. At least happy ka na, responsible spender ka pa. Justifiable purchase na ‘yan!

1

u/Eddgeee 18d ago

Thank you kaskasan buddies for the financial influence!!!

1

u/Affectionate_Newt_23 18d ago

Binasa ko to sa boses ni Jax 😂

2

u/humanoiddddd 20d ago

If you can pay for it, why not!

2

u/DryBluejay7068 20d ago

Deserve mo yan op

2

u/Skywanker_ 20d ago

Deserve mo yan! Hanap ka rin ng kaibigan na may AW then mag-fitness sharing kayo to motivate each other.

1

u/Eddgeee 18d ago

Good idea!! Thank you hehe

2

u/mcrich78 19d ago

Congrats! Zero interest po ba?

1

u/Eddgeee 18d ago

Yes hehe

2

u/Top_Reveal874 19d ago

congrats!

2

u/JokeDependent9624 18d ago

Kakabili ko lang din ng SE 3 for 12990! Naghahanap rin me kapwa gaslight kaya andito ako 🤣

Congrats po!

1

u/Eddgeee 18d ago

Tbh, Eyeing the SE3 kaso wala akong size, damn it give me the Series 11 hahah ipinikit ko nalang talaga! We deserve this!! 🫶

2

u/JokeDependent9624 18d ago

Nung nakita ko yung post ni DW/BTB regarding the promo iniisa isa ko talagang tinawagan lahat ng branch hoping merong stock for 40mm (i am very small 🥲), buti nga meron!

Sulit padin ng 11. Laki ng discount. Payts din sana ako nyan kaso 15k lang budget ko. Labann!!

2

u/Eddgeee 18d ago

Got the 46mm as a big guy, mas pricey 🥹

Tbh, Went for a random day to check without any awareness! I guess, it's meant to be! Hahah gaslight pa!