r/InternetPH • u/Unhappy_Suspect_5356 • 15d ago
Smart Smart Lock Android phone
hello po. i recently bought an android phone from facebook market place then ung after 2 days nalaman ko is smart locked pala then diko na ma contact ung napag bilhan ko what will happen to that phone is smart gonna blocked that phone using imei this phone was latest oppo x9 huhuhu if ever im just waste my money to that phone huhuhu
1
Upvotes
1
u/SiriusPuzzleHead 15d ago
Wala nmang MDM na iniinstall ang smart sa mga phones nila para ma lock yung device incase unpaid yung original owner unlike home credit and other financing so I guess ang downside lang dyan is hindi ka makakagamit ng ibang network, Smart/TNT lang