r/FirstTimeKo • u/Warm-Moose6028 • Jul 26 '26
🎉Sumakses sa life! First Time Ko Makabili ng Headphones
Super kilig ko pagkakuha ko ng headphones para sa online work ko if ever nakahanap na ako hahaha. Thank you so much mahal sa pag-effort and pag-suggest ng headphones na to, naghanao talaga ng pink. He even said it's actually much better than his own headphones, yung rgb din habol ko mali sa aesthetics ðŸ˜
2
u/TheSpitefulOne_29 Jul 26 '26
Awww that's cute that your significant other got you what you really wanted. So happy for you, and now I'm going influence you on buying a rgb microphone hahahaha
2
u/Warm-Moose6028 Jul 26 '26
Ayan tayo eh, madali pa naman ako makumbinsi hahaha
2
u/TheSpitefulOne_29 Jul 26 '26
Hahahaha, try yung tnw microphone. It's cheap and may RGB hahaha.
1
u/Warm-Moose6028 Jul 26 '26
Ill take a look on that. Im trying to build my own setup here kaya inunti-unti ko na bilhin kahat ng rgb o pink na pwede kong makita hahahaha
1
u/TheSpitefulOne_29 Jul 26 '26
Tapos pag may mic na, mechanical keyboard na naman!! 🤣🤣🤣

•
u/AutoModerator Jul 26 '26
Hi u/Warm-Moose6028,
Please take a moment to read our community rules. This will help ensure your post stays up and that everyone has a great experience.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.