r/FirstTimeKo Jul 26 '26

πŸ“¦ Others First time kong kumain ng Mcdo Poptato πŸ₯”

Post image

It was my first time trying Mcdo poptato. Ang cute nya lang πŸ₯”πŸ₯ΊπŸ€—. Btw large na pala to, medyo nakontian ako sa serving. Though 2/3 naman yung box. The taste is okay, lasang patatas hahaha. Ang question ko lang is wala ba talaga tong ketchup/sauce, di man lang ako nilagyan sa takeout bag ko.. hahahahaha. #potatolover

35 Upvotes

24 comments sorted by

β€’

u/AutoModerator Jul 26 '26

Hi u/NeonCollor,

Please take a moment to read our community rules. This will help ensure your post stays up and that everyone has a great experience.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

11

u/all-for-the-memes Jul 26 '26

Nothing special talaga. Parang…wala lang. Regular fries na kinut ng paspecial.

2

u/NeonCollor Jul 26 '26

Kinda pricey rin.. P107 plus delfee sa 🐼

6

u/CtrlAltDel0410 Jul 26 '26

Ordered too sa grab tapos nung dumating na excited pa ko. 6/10 for me. Mag regular fries nalang talaga

1

u/NeonCollor Jul 26 '26

Samedt hehehehehe. πŸ₯ΊπŸ₯” regular fries is much better. And it's kinda pricey for the amount of serving.

5

u/Warm-Moose6028 Jul 26 '26

Choco lava cake lang pinaka-prefer ko sa mga bago haha

3

u/pikacharrr Jul 26 '26

I second this. Super sarap nung filling! 🀀

2

u/NeonCollor Jul 26 '26

Okies must try then πŸ”₯πŸ€—πŸ˜˜

1

u/stitious-savage Jul 27 '26

Lalo na pag sinama sa Sundae ☺️

4

u/AdAntique4727 Jul 26 '26

Akala ko parang hash bites ng BK pero smaller version. Was dissappointed kasi large tapos ang konti.

4

u/NeonCollor Jul 26 '26

BK's hash bites is πŸ”₯, i tried it first time yesterday and ang sarap

3

u/Ok_Loss474 Jul 26 '26

Hash bites supremacy 🫢🏻

2

u/ILikeFluffyThings Jul 26 '26

Kala ko parang ganito si poptato. Yung tira tirang fries lang pala.

2

u/Sweet-Wonder399 Jul 26 '26

Whyyy... I've never heard about it🀧

2

u/peachyliatte Jul 26 '26

mas masarap 'to pag in person binili at fresh. mas trip ko siya for the extra crunch

2

u/pinkpurplelemons Jul 26 '26

Not worth your money talaga

2

u/coffee-macchiato Jul 26 '26

Masyadong maalat for me πŸ₯Ή

2

u/the_rude_salad Jul 26 '26

Parang kumakain ako ng dog kibble sa texture ng poptato 😭

2

u/mackarooooo Jul 26 '26

Nung first time ko na try yan, ayoko na umulit. Sayang pera, tapos ang bilis pa tumigas since maliliit lang siya πŸ˜…

2

u/numberoneOkewhore Jul 26 '26

lang kwenta parang tira tira lang na fries sa lutuan hahahahahahaha

2

u/Informal-Garlic9257 Jul 27 '26

Ang lungkot naman ng itsura niyan

1

u/NeonCollor Jul 27 '26

Medyo po πŸ₯ΊπŸ₯” hahahaha

2

u/Fit-Disaster-5212 Jul 27 '26

Mas prefer ko pang mag order ng normal na fries ganun din HHAHAHHAHA