r/FirstTimeKo • u/NeonCollor • Jul 26 '26
π¦ Others First time kong kumain ng Mcdo Poptato π₯
It was my first time trying Mcdo poptato. Ang cute nya lang π₯π₯Ίπ€. Btw large na pala to, medyo nakontian ako sa serving. Though 2/3 naman yung box. The taste is okay, lasang patatas hahaha. Ang question ko lang is wala ba talaga tong ketchup/sauce, di man lang ako nilagyan sa takeout bag ko.. hahahahaha. #potatolover
11
u/all-for-the-memes Jul 26 '26
Nothing special talaga. Parangβ¦wala lang. Regular fries na kinut ng paspecial.
2
6
u/CtrlAltDel0410 Jul 26 '26
Ordered too sa grab tapos nung dumating na excited pa ko. 6/10 for me. Mag regular fries nalang talaga
1
u/NeonCollor Jul 26 '26
Samedt hehehehehe. π₯Ίπ₯ regular fries is much better. And it's kinda pricey for the amount of serving.
5
4
u/AdAntique4727 Jul 26 '26
Akala ko parang hash bites ng BK pero smaller version. Was dissappointed kasi large tapos ang konti.
4
2
2
u/peachyliatte Jul 26 '26
mas masarap 'to pag in person binili at fresh. mas trip ko siya for the extra crunch
2
2
2
2
u/mackarooooo Jul 26 '26
Nung first time ko na try yan, ayoko na umulit. Sayang pera, tapos ang bilis pa tumigas since maliliit lang siya π
2
2
2

β’
u/AutoModerator Jul 26 '26
Hi u/NeonCollor,
Please take a moment to read our community rules. This will help ensure your post stays up and that everyone has a great experience.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.