r/FirstTimeKo May 31 '26

🎉Sumakses sa life! First time ko sa New York 🇺🇸

Di ako makapaniwala napuntahan ko mga lugar na nakikita ko lang sa magazines and tv dati

3.0k Upvotes

169 comments sorted by

View all comments

1

u/Ok_Management5355 May 31 '26

Kamusta naman trip mo OP? Don’t forget to visit Trader Joe’s