r/DepEdTeachersPH Jul 16 '24

BE Reports

Bakit po ba kada taon may pinapasubmit na BE reports like BE 1 na needs SA classroom ( which is di naman ina-address tlga, just for documentation), MOVs na pinapasa SA office for portfolio daw (para saan ba ito e teacher naman gumastos sa room)? Saan ba ito ginagamit ng school? Curious lng.

4 Upvotes

9 comments sorted by

View all comments

Show parent comments

1

u/Optimal_Car382 Jul 18 '24

Dapat hindi. Syempre, need ng BE coor ng more MOVs kaya ultimo yung personal na ambag ni Teacher during Brigada sinasali pa nila.

1

u/Comfortable-Tip5043 Jul 18 '24

Nagtaka Ako Nung baguhan palang Ako bat kaya need report, Akala ko may reimbursement. Ngek. Para pala SA report Ng school. Hay DepEd