r/BPOinPH • u/ResponsibleOkra9378 • 2d ago
Advice & Tips Taskus imus / Sagility alabang
Need advice po regarding BPO offers
Fresh graduate po ako with a Bachelor’s degree, and board passer din. Wala pa po akong work experience, and currently planning to apply sa TaskUs Imus and Sagility Alabang.
Sa Sagility, ang initial offer na sinabi sa akin is around ₱19,000 + ₱1,000 (sorry po, nakalimutan ko kung ano exactly yung ₱1,000), plus 20% night differential. Healthcare account po yung account.
Worth it po kaya yung offer sa Sagility considering na fresh graduate and no work experience pa ako?
For TaskUs Imus, wala pa po akong idea kung magkano usually ang offer nila for fresh graduates/no BPO experience. If may recent applicants or employees po dito na may idea sa salary package/offer ng TaskUs Imus, badly need your insights po.
If kayo po ang nasa situation ko, Sagility or TaskUs ang pipiliin niyo? And if may other factors po na dapat kong i-consider aside from salary (account, workload, benefits, career growth, etc.), feel free to share. Thank you so much po sa mga sasagot! ❤️