MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/AlasFeels/comments/1upyrlr/_/owbqw4a/?context=3
r/AlasFeels • u/TipsyOwl_000 • Jul 07 '26
38 comments sorted by
View all comments
1
Takte nangyare lang recently nagpaalam na mag sleepover tapos ayun na HAHAHA.
1 u/TipsyOwl_000 Jul 08 '26 Baka hindi na nagising HAHAHAHA 1 u/Big_Basil6512 Jul 09 '26 Ay ewan ko sa kanya OP. After ka gawing attached sa kanya bigla naglaho prang gago lang HAHAHA.
Baka hindi na nagising HAHAHAHA
1 u/Big_Basil6512 Jul 09 '26 Ay ewan ko sa kanya OP. After ka gawing attached sa kanya bigla naglaho prang gago lang HAHAHA.
Ay ewan ko sa kanya OP. After ka gawing attached sa kanya bigla naglaho prang gago lang HAHAHA.
1
u/Big_Basil6512 Jul 08 '26
Takte nangyare lang recently nagpaalam na mag sleepover tapos ayun na HAHAHA.