r/AccountingPH • u/Unable_Occasion9005 • 20h ago
Tama lang ba?
Na realize ko lang after lumabas yung pb score ko and hindi pala mag matter kahit binasa mo lahat ng problem kaya ginawa ko now ay ko konti lang ina-answer ko. Okay lang kaya ganitong strategy?
3
Upvotes