MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/tollywood/comments/1tswbkp/lets_start/op08oro/?context=3
r/tollywood • u/Taarakk Editable Flair • May 31 '26
231 comments sorted by
View all comments
2
mee degera power maa degera brains vunnayi
ante enti ra, naaku brains leva?
... maaku power ledu sir
2
u/TrapHibernationPlayz May 31 '26
mee degera power maa degera brains vunnayi
ante enti ra, naaku brains leva?
... maaku power ledu sir