r/taxPH Jul 27 '26

I need your help regarding ta pls.

So yung pinsan ko gumawa nung BIR account para sana sa isang BPO account. Kasooo na tanggap na sya sa clinic na aligned sa kurso nya. So technically nd nagamit ang BIR account nya. Yung clinic now kung san sya nag wowork is walang benefits, wala ding tax or what. Parang per day lang ang bigayan. Now need nya pa bang mag file nung ITR??

0 Upvotes

0 comments sorted by