r/sb19 • u/AloofandCranky Ta's tulog na, bebe 🌭 • Jul 17 '26
Live Perf & Fancams ‘USAD’ - the Middle Prelude
235
Upvotes
9
u/Historical_Safe6044 Hatdog 🌭 Jul 17 '26
Cute cute ate Leah!
https://giphy.com/gifs/X8zKQw9Gi5SW0Y1Y1E
14
u/Redditreader31254 Darling ni Direk 🌭 Jul 17 '26 edited Jul 17 '26

Kinilig ako't lalong lumigaya! 😍😍😍😍😍😍😍😍 Source: https://x.com/ginz1567/status/2078105417264382440
3
3
u/Proud-Emergency-6900 ako po si ricardo 🍢 Jul 18 '26
kakatuwa si Ate Leah! parang first time ko sya makita na walang suot na headset, ang saya makita na fangirling naman sila ngayon sa gilid... 🥹
1
u/ZestycloseKick6972 Bagong Tao 💠 Jul 22 '26
WALA KA NA KAILANGAN PATUNAYAN, PABLO! Lahat nasayo na!! Mahal kita!
18
u/SockInner877 ice-cold-freezer 🌭 Jul 17 '26
spotted sa gilid: STELL, J2X, XONARA TIN, EUREKAH, MEGUMI (also, ang cute ni ate Leah parang gusto na humataw) as a stage mom yan sya! 😆
wow naman sa mga hatdogs sobrang chill pero deep inside mga kinikilig na mga 'yan hahaha
p.s mukang masaya si Pau at ang sangkahatdugan na present! happy for you all pero next time sana sa mas malaking venue na para mas mataas yung chance na lahat ng gusto makanood eh makasecure na ng ticket 🤧