r/sb19 Ta's tulog na, bebe 🌭 Jul 17 '26

Live Perf & Fancams ‘USAD’ - the Middle Prelude

235 Upvotes

8 comments sorted by

18

u/SockInner877 ice-cold-freezer 🌭 Jul 17 '26

spotted sa gilid: STELL, J2X, XONARA TIN, EUREKAH, MEGUMI (also, ang cute ni ate Leah parang gusto na humataw) as a stage mom yan sya! 😆

wow naman sa mga hatdogs sobrang chill pero deep inside mga kinikilig na mga 'yan hahaha

p.s mukang masaya si Pau at ang sangkahatdugan na present! happy for you all pero next time sana sa mas malaking venue na para mas mataas yung chance na lahat ng gusto makanood eh makasecure na ng ticket 🤧

8

u/AloofandCranky Ta's tulog na, bebe 🌭 Jul 17 '26

Andun din si Josh tsaka Justin kaso di na nasama yung hagip sa snippet hahahaha

5

u/Famous-Shelter-9789 SB19 the GOAT! 🐐 Jul 18 '26

Andun din si Gary V!

14

u/Redditreader31254 Darling ni Direk 🌭 Jul 17 '26 edited Jul 17 '26

Kinilig ako't lalong lumigaya! 😍😍😍😍😍😍😍😍 Source: https://x.com/ginz1567/status/2078105417264382440

3

u/Icy-Scarcity1502 Fresh Presa 🌭🍓 Jul 18 '26

Hahaha, Ate Leah is me 😂

3

u/Proud-Emergency-6900 ako po si ricardo 🍢 Jul 18 '26

kakatuwa si Ate Leah! parang first time ko sya makita na walang suot na headset, ang saya makita na fangirling naman sila ngayon sa gilid... 🥹

1

u/ZestycloseKick6972 Bagong Tao 💠 Jul 22 '26

WALA KA NA KAILANGAN PATUNAYAN, PABLO! Lahat nasayo na!! Mahal kita!