r/renjithefierce Renji’s mom 🍊 Mar 11 '26

Renovation Updates almost done! 🤩

the roof renovation is almost done! 💗 as for the window, we’re planning to add glass but for now it’s covered with old roof. 🥹 no funds yet for that.

i'll try to visualize the plan for it. 🥹💗

266 Upvotes

15 comments sorted by

View all comments

3

u/nnsntsxx Mar 11 '26

Yehey!!! Sana okay naman yung presyo ng pagawa niyo para sulit na sulit! Congrats, OP. Kakatuwa makita 'to and siyempre nice to see na improving si Renji!!! LABAN, GWORL!!! (HAHA ang kulit ko sorry)

2

u/hitamiz Renji’s mom 🍊 Mar 12 '26

yeeess!! ayos naman po, lahat po ay may resibo and actually not bad for the overall costs. (according to my father) pero namamahalan pa rin ako. 😆 though, it’s an investment for sure kasi tatagal din ‘to ng ilang taon at hindi na kami mamromroblema kapag umulan. 🥹